Chính sách và điều khoản

   1. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ học trực tuyến tại https://aihoc.vn.
- Chúng tôi cấp quyền truy cập vào trang web cho khách hàng theo các điều kiện và điều khoản do công ty quy định.
- Nghiêm cấm sử dụng bất kì phần nào của website với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kì đối tác thứ ba nếu không được Công ty chúng tôi cho phép bằng văn bản.
-  Các thông tin sản phẩm trên website để khách hàng tham khảo thông tin trước khi mua hàng. Công ty chúng tôi không phải nhà sản xuất ra những sản phẩm đó nên những bình luận, nhận xét trên trang web: https://aihoc.vn là ý kiến chủ quan, không phải phát ngôn của CÔNG TY TNHH  CÔNG NGHỆ CAO GIÁO DỤC TRỤC TUYẾN TẦM NHÌN TRÍ TUỆ .
 CÔNG TY CP VIỆN GIÁO DỤC TRỤC TUYẾN TẦM NHÌN TRÍ TUỆ.

2. Ý kiến khách hàng

- Tất cả những nội dung hiển thị và đăng tải trên http://aihoc.vn nếu chúng tôi phát hiện bất kì thông tin nào là giả mạo, vu khống, chúng tôi có quyền áp dụng các biện pháp xử lí theo đúng quy định của pháp luật.

3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
- Khách hành rà soát thông tin và đồng ý với các chính sách trước khi đặt hàng. Chúng tôi có quyền không xác nhận đơn trong các trường hợp sau: Mua hàng không sử dụng cho mục đích cá nhân, mua với số lượng quá nhiều với mục đích bán lại cho bên thứ 3.
 
4. Phương thức thanh toán
Khách hàng thanh toán theo chính sách thanh toán đã quy định của Công ty chúng tôi.
 
5. Giá cả gói dịch vụ
Quý khách sử dụng dịch vụ thông qua việc mua thẻ cào. Giá thẻ cào niêm yết trên trang https://aihoc.vn là giá bán cuối cùng. Giá trị của thẻ cào có thể được thay đổi theo từng thời điểm.
 
6. Chính sách về dịch vụ kém chất lượng chúng tôi hướng tới việc cung cấp dịch vụ đúng tiêu chuẩn chất lượng theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp khách hàng phát hiện bất kì sản phẩm nào vi phạm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được xác thực thông tin và được hỗ trợ kịp thời nhất.

7. Việc bảo mật thông tin
- Bạn có trách nhiệm tự mình bảo quản mật khẩu, nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, https://aihoc.vn sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
- Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. Chúng tôi không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một bên thứ ba nào khác. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ quan chức năng yêu cầu,https://aihoc.vn buộc phải cung cấp những thông tin này theo quy định pháp luật.
- Bạn không được download video, không được chia sẻ video lên Internet với bất kỳ hình thức nào. Nếu vi phạm, tài khoản của bạn sẽ bị khoá và bạn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi xâm phạm sở hữu trí tuệ.
- https://aihoc.vn có thể gửi thông báo tình hình học tập, chương trình khuyến mãi (nếu có), thông báo khóa học mới sắp ra mắt để học viên quan tâm có thể đăng ký ngay để được ưu đãi.
 
8. Nghiêm cấm sử dụng dịch vụ với các hành vi dưới đây:
- Sử dụng bất kỳ công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào các dịch vụ, khóa học trong hệ thống https://aihoc.vn.
- Phát tán hoặc tuyên truyền cổ vũ các hoạt động phát tán, can thiệp và phá hoại nội dung các bài học trên hệ thống của https://aihoc.vn ra bên ngoài. Mọi vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản và có thể xử lý theo quy định của pháp luật về việc vi phạm bản quyền.
- Sử dụng chung tài khoản: với việc trên 2 người cùng sử dụng chung một tài khoản khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản ngay lập tức.
- Xúc phạm, nhạo báng người khác dưới bất kỳ hình thức nào: chê bai, kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc..
- Hành vi mạo nhận hay cố ý làm người khác tưởng lầm mình là một người sử dụng khác trong hệ thống dịch vụ của https://aihoc.vn.
- Bàn luận về các vấn đề chính trị, kỳ thị tôn giáo, kỳ thị sắc tộc.
- Hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín của các sản phẩm, dịch vụ, khóa học trong hệ thống https://aihoc.vn dưới bất kỳ hình thức nào, phương thức nào.
- Mua bán chuyển nhượng tài khoản, khóa học của https://aihoc.vn. 
- Mạo danh https://aihoc.vn ảnh hưởng đến uy tín của https://aihoc.vn, gây sự nhầm lẫn cho các học viên và đối tác theo bất kỳ phương thức nào (dùng địa chỉ email, tên miền website, fanpage có chữ https://aihoc.vn.)
Khi phát hiện những hành vi trên từ tài khoản của bạn,https://aihoc.vn có quyền tước bỏ mọi quyền lợi liên quan đối với tài khoản (bao gồm việc khóa tài khoản) hoặc sử dụng những thông tin mà bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.