Nguyễn Hải Ân

Kính thưa quý vị!

Hơn 30 năm với ngành công nghệ thông tin tôi đã làm rất nhiều dự án khoa học để ứng dụng trong công việc và trong cuộc sống, hôm nay tôi cùng công ty công nghệ giáo dục trực tuyến tầm nhìn trí tuệ, tiếp tục giới thiệu đến quý vị trang web aihoc.vn, đây là trang web dạy học trong thời đại ứng dụng 4.0.

Để thuận lợi trong việc tìm hiểu và sử dụng trang web aihoc.vn, đầu tiên xin mời quý vị mở 1 trình duyệt web trên điện thoại hoặc máy tính của mình, nhập địa chỉ tên aihoc.vn, trang thông tin của web sẽ xuất hiện các nội dung mà quý vị cần tiếp cận. Tại đây nội dung được đăng tải luôn cập nhật và được biên soạn, tổng hợp từ nhiều tác giả trong và ngoài nước với lượng kiến thức thiết thực và bổ ích.

Kính thưa quý vị, để thuận lợi trong việc sử dụng trang web aihoc.vn được xuyên suốt trong thời gian sử dụng, bên cty chúng tôi cung cấp cho các đối tác là quý vị  1 thẻ có mệnh giá là 668.000đ, giá trị sử dụng thẻ là 12 tháng trong đó có tên đăng nhập và mật khẩu, đây là điều kiện để sử dụng được web aihoc.vn.

Quý vị sẽ phân vân số tiền mình bỏ ra có hợp lý không? Tôi khẳng định nó rất hợp lý, bởi lẻ trong chương trình mà bên cty chúng tôi đã biên soạn, cập nhật, tổng hợp nó chứa đựng kho tàng kiến thức được tiếp cận từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Đại học và kể cả những người đã và đang thành công trong công việc. Trang web không đòi hỏi chúng ta lúc nào cũng phải học, mà quý vị có thể linh động thời gian cho mình và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là lứa tuổi đang theo học tại các cấp cùng tìm hiểu và tiếp cận.

Ngoài việc học, con của quý vị sẽ giải trí bằng cách trả lời các bài trắc nghiệm, nó không những có ý nghĩa thay cho việc phụ huynh kiểm tra bài các con tại nhà mà còn có phần thưởng nhằm kích lệ việc học của các con.

Thông tin liên hệ quý vị gọi theo số điện thoại: 0986918686, gặp Hải Âu để được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp.  

Chào trân trọng!

Nguyễn Hải Âu