Chị Huỳnh Thị Bích Xuân - Hội Bảo trợ trẻ em nghèo

Công nghệ thông tin  hiện nay đã và đang được triệt để ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của mỗi quốc gia ,với những giá trị to lớn và tiện ích mà  nó đã đem lại cho con người, . Công nghệ thông tin đã thay đổi căn bản phương thức giao tiếp giữa con người với con người, cũng như là thay đổi bộ mặt của cả thế giới. 
Một trong những giá trị to lớn mà nó mang lại là sự ra đời của cổng thông tin điện tử với việc học trực tuyến,  đó là sự lựa chọn cho hàng triệu triệu học sinh sinh viên trên toàn thế giới, trong đó có nước Việt Nam chúng ta. Khi tham gia khóa học trực tuyến người học được cung cấp nhiều tiện ích phục vụ cho việc học tập, khắc phục được những khó khăn về không gian, thời gian, cũng như là tiết kiệm về tài chính, giúp người học có thể lựa chọn cho mình thời gian biểu phù hợp nhất với trạng thái tâm lý và hoàn cảnh gia đình của mình. Giờ đây mọi người chỉ cần mở máy tính hoặc dùng điện thoại di động để truy cập vào tài khoản của một vebside về học trực tuyến là họ sẽ được học các nội dung có trong đó. 
Vì lý do đó, để nâng cao kiến thức cho mình, cho người thân , cho cộng đồng tôi đã chọn  aihoc.vn. Bạn có biết vì sao tôi lại chọn aihoc.vn không, vì khi bạn đến với aihoc.vn,bạn sẽ có một kho kiến thức khổng lồ, với 15.000 video bài giảng và 100.000 đề thi trắc nghiệm được biên soạn bới các giáo sư, tiến sĩ của Việt Nam. Các kiến thức phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, các kiến thức cho cộng đồng như kĩ năng mềm, sinh trắc học vân tay,  khoa học tâm linh, ngoại ngữ, ẩm thực, make up, âm nhạc, y học, tin học kinh doanh online, kỹ năng dạy con...v.v. Đặc biệt với các em học sinh cần bổ sung kiến thức do quên hoặc nghỉ học do ốm đau, khi đi học lại ở trường các thầy cô lại không có thời gian để dạy bù cho các em thì đây là cách tốt nhất để các em tự  bổ sung kiến thức cho mình.
Aihoc.vn sẽ giúp chúng ta thay đổi nhận thức, thay đổi tư duy. Aihoc.VN đã nhận được sự ủng hộ của Bộ giáo dục và đào tạo về Quản lý, nội dung và dạy học trực tuyến.
Aihoc.vn là nền tảng học trực tuyến được xây dựng bởi Hệ thống Giáo dục AIHOC - đơn vị chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến chất lượng cho học sinh phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12 tại Việt Nam. Được xây dựng từ năm 2022, Aihoc.vn luôn khẳng định vị thế là nền tảng giáo dục trực tuyến số 1 về chất lượng, góp phần quan trọng vào sự phát triển của hình thức giáo dục trực tuyến tại Việt Nam.
Tôi mong muốn những giá trị cốt lõi sẽ được mọi người cùng chung tay mang lại cho chính chúng ta và con em của mình.