review

Chị Huỳnh Thị Bích Xuân - Hội Bảo trợ trẻ em nghèo

Lượt xem: 0

Công nghệ thông tin  hiện nay đã và đang được triệt để ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của mỗi quốc gia ,với những giá trị to lớn và tiện ích mà  nó đã đem lại cho con người, . Công nghệ thông tin đã thay đổi căn bản phương thức giao tiếp giữa con người với con người, cũng như là thay đổi bộ mặt của cả thế giới. 
Một trong những giá trị to lớn mà nó mang lại là sự ra đời của cổng thông tin điện tử với việc học trực tuyến,  đó là sự lựa chọn cho hàng triệu triệu học sinh sinh viên trên toàn thế giới, trong đó có nước Việt Nam chúng ta. Khi tham gia khóa học trực tuyến người học được cung cấp nhiều tiện ích phục vụ cho việc học tập, khắc phục được những khó khăn về không gian, thời gian, cũng như là tiết kiệm về tài chính, giúp người học có thể lựa chọn cho mình thời gian biểu phù hợp nhất với trạng thái tâm lý và hoàn cảnh gia đình của mình. Giờ đây mọi người chỉ cần mở máy tính hoặc dùng điện thoại di động để truy cập vào tài khoản của một vebside về học trực tuyến là họ sẽ được học các nội dung có trong đó. 
Vì lý do đó, để nâng cao kiến thức cho mình, cho người thân , cho cộng đồng tôi đã chọn  aihoc.vn. Bạn có biết vì sao tôi lại chọn aihoc.vn không, vì khi bạn đến với aihoc.vn,bạn sẽ có một kho kiến thức khổng lồ, với 15.000 video bài giảng và 100.000 đề thi trắc nghiệm được biên soạn bới các giáo sư, tiến sĩ của Việt Nam. Các kiến thức phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, các kiến thức cho cộng đồng như kĩ năng mềm, sinh trắc học vân tay,  khoa học tâm linh, ngoại ngữ, ẩm thực, make up, âm nhạc, y học, tin học kinh doanh online, kỹ năng dạy con...v.v. Đặc biệt với các em học sinh cần bổ sung kiến thức do quên hoặc nghỉ học do ốm đau, khi đi học lại ở trường các thầy cô lại không có thời gian để dạy bù cho các em thì đây là cách tốt nhất để các em tự  bổ sung kiến thức cho mình.
Aihoc.vn sẽ giúp chúng ta thay đổi nhận thức, thay đổi tư duy. Aihoc.VN đã nhận được sự ủng hộ của Bộ giáo dục và đào tạo về Quản lý, nội dung và dạy học trực tuyến.
Aihoc.vn là nền tảng học trực tuyến được xây dựng bởi Hệ thống Giáo dục AIHOC - đơn vị chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến chất lượng cho học sinh phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12 tại Việt Nam. Được xây dựng từ năm 2022, Aihoc.vn luôn khẳng định vị thế là nền tảng giáo dục trực tuyến số 1 về chất lượng, góp phần quan trọng vào sự phát triển của hình thức giáo dục trực tuyến tại Việt Nam.
Tôi mong muốn những giá trị cốt lõi sẽ được mọi người cùng chung tay mang lại cho chính chúng ta và con em của mình.

Nguyễn Hải Ân

Lượt xem: 0

Kính thưa quý vị!

Hơn 30 năm với ngành công nghệ thông tin tôi đã làm rất nhiều dự án khoa học để ứng dụng trong công việc và trong cuộc sống, hôm nay tôi cùng công ty công nghệ giáo dục trực tuyến tầm nhìn trí tuệ, tiếp tục giới thiệu đến quý vị trang web aihoc.vn, đây là trang web dạy học trong thời đại ứng dụng 4.0.

Để thuận lợi trong việc tìm hiểu và sử dụng trang web aihoc.vn, đầu tiên xin mời quý vị mở 1 trình duyệt web trên điện thoại hoặc máy tính của mình, nhập địa chỉ tên aihoc.vn, trang thông tin của web sẽ xuất hiện các nội dung mà quý vị cần tiếp cận. Tại đây nội dung được đăng tải luôn cập nhật và được biên soạn, tổng hợp từ nhiều tác giả trong và ngoài nước với lượng kiến thức thiết thực và bổ ích.

Kính thưa quý vị, để thuận lợi trong việc sử dụng trang web aihoc.vn được xuyên suốt trong thời gian sử dụng, bên cty chúng tôi cung cấp cho các đối tác là quý vị  1 thẻ có mệnh giá là 668.000đ, giá trị sử dụng thẻ là 12 tháng trong đó có tên đăng nhập và mật khẩu, đây là điều kiện để sử dụng được web aihoc.vn.

Quý vị sẽ phân vân số tiền mình bỏ ra có hợp lý không? Tôi khẳng định nó rất hợp lý, bởi lẻ trong chương trình mà bên cty chúng tôi đã biên soạn, cập nhật, tổng hợp nó chứa đựng kho tàng kiến thức được tiếp cận từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Đại học và kể cả những người đã và đang thành công trong công việc. Trang web không đòi hỏi chúng ta lúc nào cũng phải học, mà quý vị có thể linh động thời gian cho mình và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là lứa tuổi đang theo học tại các cấp cùng tìm hiểu và tiếp cận.

Ngoài việc học, con của quý vị sẽ giải trí bằng cách trả lời các bài trắc nghiệm, nó không những có ý nghĩa thay cho việc phụ huynh kiểm tra bài các con tại nhà mà còn có phần thưởng nhằm kích lệ việc học của các con.

Thông tin liên hệ quý vị gọi theo số điện thoại: 0986918686, gặp Hải Âu để được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp.  

Chào trân trọng!

Nguyễn Hải Âu